Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung Đà Nẵng

Viêm nội mạc tử cung là bệnh phụ khoa gây hậu quả trực tiếp đến qua trình sinh sản và khả năng mang thai ở nữ giới. Do vậy, việc tìm ra sớm, điều trị bệnh kịp thời là điều khá cần thiết cũng như quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng?

Địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng

 

Viêm nội mạc tử cung là bệnh phụ khoa gây hậu quả trực tiếp đến qua trình sinh sản và khả năng mang thai ở nữ giới. Do vậy, việc tìm ra sớm, điều trị bệnh kịp thời là điều khá cần thiết cũng như quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng? Lắng nghe ngay đề tài này qua chuyên mục bài viết bên dưới. 

Những tác hại nguy hiểm mà viêm nội mạc tử cung gây ra cho nữ giới

Trước khi lắng nghe điều trị viêm nội mạc tử cung ở đâu? Điều trị bằng phương pháp nào thì tốt? Các y bác sĩ sản phụ khoa đã có một vài chia sẻ về bệnh lý như sau:

Những tác hại nguy hiểm mà viêm nội mạc tử cung gây ra
Những tác hại nguy hiểm mà viêm nội mạc tử cung gây ra

Nội mạc tử cung là một lớp niêm mạc lót bên trong tử cung. Lớp niêm mạc này có nhiệm vụ là mỗi tháng bong tróc một lần để tạo kinh nguyệt cũng như sẽ được tái tạo lại ở chu kỳ sau. Viêm nội mạc tử cung chính là hiện tượng lớp niêm mạc bên trong tử cung mắc viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm hay tạp khuẩn.

Xem thêm: Chữa bệnh u xơ tử cung tại Đà Nẵng

Thực chất viêm nội mạc tử cung không phải là bệnh nguy cấp nếu như được phát hiện và chữa trị dứt điểm tại các địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung uy tín. Nhưng, nếu như chậm trễ hay trị không tận gốc thì phái đẹp sẽ phải chịu nhiều hậu quả đáng báo động như:

Dẫn tới viêm nhiễm ngược dòng

Viêm nội mạc tử cung sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho một số vi khuẩn phát triển, nếu không trị sớm chúng sẽ xâm nhập ngược dòng từ dưới lên trên, gây ra tác hại đến buồng trứng & vòi trứng.

Chị em phụ nữ sẽ có nguy cơ vướng phải bệnh viêm phần phụ, viêm tại vùng chậu, tắc dính vòi trứng & nhiễm trùng buồng tử cung... Đây đều là các bệnh biến chứng xấu tới sức khỏe sinh sản của chị em.

Dẫn đến rối loạn kinh nguyệt

Đây là ảnh hưởng vô cùng cụ thể & hầu như chị em nào mắc viêm nội mạc tử cung cũng từng gặp phải. Có thể là do lớp nội mạc vướng phải bệnh viêm nhiễm sẽ tác hại việc lớp nội mạc dày lên và bong tróc đều đặn hàng tháng, làm cho kinh nguyệt không đều. Nhiều chị em còn có thể thấy máu kinh có tình trạng vướng phải bệnh vón cục với màu sắc khác thường.

Tác động tới sinh hoạt, đời sống

Những triệu chứng của bệnh như đau bụng dưới âm ỉ, sốt nhẹ, khí hư ra nhiều không bình thường, có màu lạ, có mùi hôi... Sẽ khiến chị em phụ nữ luôn cảm thấy mệt mỏi, thiếu tự tin, từ đó tác hại tới sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày. Song song làm cho chị em tương đối khó tập trung trong công việc.

Gây giảm ham muốn, giảm chất lượng đời sống tình dục

Mắc bệnh viêm nội mạc tử cung làm chị em phụ nữ cảm thấy đau rát khi tình dục tình dục. Rất nhiều chị em xuất hiện cảm giác tự ti, không muốn gần gũi bạn đời, giảm hứng thú quan hệ dục tình. Về lâu dài sẽ làm đời sống vợ chồng trục trặc, thậm chí tan vỡ hôn nhân.

Gây vô sinh hiếm muộn

Viêm nội mạc tử cung làm chu kỳ kinh nguyệt rối loạn, khí hư thất thường, dẫn tới cản trở rất trình tình trùng gặp trứng hoặc trứng đã được thụ tinh không di chuyển được về tử cung khiến tổ. Chình do vậy đã ảnh hưởng chức năng phát triển của trứng thành bào thai, nâng cao nguy cơ vô sinh.

Nguy cơ vướng phải bệnh u xơ, u nang, ung thư

Các bác sĩ phụ khoa tại địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng cho biết, nếu viêm nội mạc tử cung không thể nào trị tận gốc sẽ phát triển chuyển biến phức tạp thì chị em nguyên nhân có nguy cơ cao bị một số bệnh u xơ tử cung thậm chí là ung thư tử cung. Nếu như bị viêm nhiễm nặng nguyên nhân dẫn đến nhiễm trùng huyết, đe dọa tính mạng chị em.

Nguy cơ sảy thai & chết lưu

Phụ nữ có thai bị căn bệnh viêm nội mạc tử cung thì có tỷ lệ sảy thai, sinh non hay thai chết cao hơn người không vướng phải bệnh.

Vì thế, ngay khi có một số biểu hiện của bệnh như rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra rất nhiều với màu lạ, mùi hôi, đau khi quan hệ, sốt cao, đau bụng dưới... Chị em bắt buộc tới các địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung uy tín để được kiểm tra kịp thời.

Các phương pháp điều trị viêm nội mạc tử cung ngày nay

Để chữa căn bệnh thành công, chị em buộc phải đến những địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung uy tín để kiểm tra, thực hiện những xét nghiệm chuyên sâu để xác định có khả năng dẫn đến căn bệnh, trường hợp bệnh trong từng trường hợp chi tiết.

Các phương pháp điều trị viêm nội mạc tử
Các phương pháp điều trị viêm nội mạc tử

Hiện tại, có hai kỹ thuật chữa viêm nội mạc tử cung, đấy là nội khoa và ngoại khoa. Phụ thuộc theo trường hợp của căn bệnh, những b.sĩ sẽ sử dụng phương pháp phù hợp. Cụ thể:

Phương pháp nội khoa

Hiện tượng căn bệnh nhẹ, một số triệu chứng viêm nội mạc tử cung mới xuất hiện, lớp niêm mạc chưa mắc tổn thương rất nhiều thì chỉ phải sử dụng thuốc kháng sinh chống viêm để chữa là được.

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý dùng thuốc theo đúng liều lượng & thời gian mà chuyên gia chuyên khoa đã ghi trong đơn thuốc. Không được được tự ý thêm hay bớt những loại thuốc đã ghi trong đơn & cần uống đầy đủ thuốc, ngay cả trong trường hợp những triệu chứng đã thuyên giảm để tránh tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc của cơ thể. Không tự ý mua thuốc ở bên ngoài về dùng khi chưa kiểm tra, chưa có chỉ định của b.sĩ.

Phương pháp ngoại khoa

Được áp dụng trong hiện tượng bệnh đã chuyển qua giai đoạn mãn tính, các dấu hiệu viêm nội mạc tử cung đã cụ thể cũng như nghiêm trọng hơn hoặc áp dụng phương pháp nội khoa không mang lại hiệu quả.

Phái đẹp sẽ được chỉ định phẫu thuật cắt bằng những biện pháp ngoại khoa như đốt điện, đốt laser hay áp lạnh. Đây là kỹ thuật trị viêm nội mạc tử cung cho thành công cao cũng như mau chóng.

Đâu là địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng?

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nói riêng và toàn khu vực miền Trung nói chung, Phòng khám phụ khoa Hữu Nghị được đánh giá là địa chỉ điều trị viêm nội mặc tử cung cũng như điều trị bệnh phụ khoa thành công, được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn cũng như đem lại kết quả chữa trị cao.

Địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng
Địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng

Để đạt được niềm tin ấy từ chị em trên địa bàn thành phố cũng như những tỉnh thành lân cận, Phòng khám phụ khoa Hữu Nghị luôn cố gắng phát huy những ưu điểm hiện có cũng như tăng chất lượng khám chữa căn bệnh, dịch vụ y tế để mang tới cho chị em một môi trường y tế chuyên nghiệp, cụ thể như:

Được cấp phép hoạt động công khai

Phòng khám phụ khoa Hữu Nghị là địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng cũng như một số tỉnh thành miền Trung được kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng của từng loại hình dịch vụ bởi một số bộ phận có thẩm quyền & xác nhận đạt chuẩn. Đồng thời được cấp giấy phép và hoạt động công khai, hợp pháp dưới sự kiểm soát của Sở Y Tế.

Đội ngũ chuyên gia giỏi, dày dặn kinh nghiệm lâm sàng

Đa khoa Hữu Nghị sở hữu đội ngũ bác sĩ phụ khoa có khá nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại những cơ sở y tế lớn trên cả nước sẽ mang tới cho chị em một liệu pháp cũng như kết quả chữa bệnh hiệu quả cao, phù hợp và an toàn nhất.

Máy móc, thiết bị y tế hiện đại

Hệ thống trang thiết bị và cơ sở hạ tầng tại địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung đều được đầu tư hiện đại và tiên tiến nhất, nhập khẩu từ nước bên ngoài thông qua sự thăm khám nghiêm ngặt, kỹ lưỡng của những cơ quan có thẩm quyền. Vì thế, có khả năng đảm bảo độ rõ, mau chóng và an toàn trong chẩn đoán cũng như trị viêm nội mạc cổ tử cung.

Chi phí thăm khám chữa hợp lý

Chi phí khám cũng như chữa viêm niêm mạc tử cung và những căn bệnh phụ khoa khác tại phòng khám đa khoa Hữu Nghị được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý cũng như được công khai, minh bạch đến nữ giới.

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

Khi đến với phòng khám đa khoa Hữu Nghị - Địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng người bệnh sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, hài lòng về dịch vụ y tế cũng như thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên y tế.

Mọi thủ tục ban đầu đều được đơn giản hóa, nhanh gọn, giúp tiết kiệm thời gian. Mọi thông tin cá nhân của nữ giới đều được Phòng khám phụ khoa cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

Trên đây là các kiến thức chia sẻ của b.sĩ về đề tài điều trị viêm nội mạc tử cung ở đâu, điều trị viêm nội mạc tử cung ở đâu tốt cũng như địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung ở Đà Nẵng. Nếu như cần thêm thông tin hoặc đặt hẹn khám, chị em vui lòng gọi tới Hotline 0236 628 5666 hoặc nhấp vào khung >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được hỗ trợ miễn phí.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post